https://maps.google.lv/url?q=https://owo.vn/shop/review-trustpilot/
đảm bảo nó rất dễ dàng để coi xét doanh nghiệp của bạn
Hầu hết người tiêu dùng sẽ không đi ra khỏi con đường của họ để lại một đánh giá (trừ khi họ đã có một kinh nghiệm đặc biệt là tích cực hay bị động); do đó bạn phải bảo đảm nó dễ dàng cho họ. Nếu quá trình này là dễ dàng và họ được nhắc nhỏm trên trang web của bạn để lại nhận xét, sau đó nghĩ suy trong tâm não của họ và họ có khả năng có thể để lại bình luận (và họ có thể không có thậm chí đã suy nghĩ về nó trước khi!).
Chỉ cần hỏi
Nếu bạn không đề nghị bạn sẽ không bao giờ nhận được, nó cũng đơn giản như nó âm thanh! Người tiêu dùng có thể không thực sự nhận thức được rằng bạn đang cữ đánh giá và do đó nếu bạn yêu cầu, họ có thể sẵn sàng để lại nhận xét.
Tuy nhiên, điều quan trọng không phải đợi quá lâu để đề nghị xem lại là, người tiêu dùng đang nghiêng nhiều hơn để cung cấp cho phản hồi doanh nghiệp của bạn tức thì.
Làm Google Local vote Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn sẽ hiểu được tầm quan yếu của đánh giá. Internet đã bảo đảm rằng các quan điểm vẫn mạnh mẽ và quan trọng cho tuốt luốt các doanh nghiệp vì người tiêu dùng hiện có thể dễ dàng đọc và viết đánh giá của riêng mình.
Thiết lập hồ sơ trên các trang web xem xét khác nhau
Có rất nhiều trang web xem xét khác nhau trên internet hiện nay và hàng tiêu dùng có thị hiếu của họ như đó là một trong yêu thích của họ. Người tiêu dùng có nhiều khả năng để lại một đánh giá nếu bạn có một account trên trang web coi xét nhiều hơn.Trang web xem xét phổ biến bao gồm Shopper Approved (mà có thể giúp bạn hiển thị một số giá sao trên Google. Với liên kết kết liên của chúng tôi, bạn có thể được giảm giá 50% cho các kế hoạch mua sắm thông qua, kiểm tra xem nó ra ở đây.
Các trang web khác là: Yep, Google Local, TripAdvisor, TrustPilot và TrustLink. Ngay cả khi bạn cảm thấy như doanh nghiệp của bạn không phải là trong một ngành công nghiệp xem xét điều khiển, nó vẫn rất quan yếu để tạo hồ sơ cho chí ít TrustPilot vì những đánh giá này cũng được hiển thị trên Google.
Tool đánh giá TripAdvisor Từ Yelp để TrustPilot, giờ có vô kể những nơi mà khách hàng của bạn có thể viết đánh giá. Google đánh giá cũng bừa quan yếu vì các nghiên cứu cho thấy rằng một số lượng lớn người tiêu dùng chịu ảnh hưởng lớn bởi cả hai đánh giá tích cực và bị động. Do đó, nếu Google đánh giá của bạn bao gồm các thông báo phản hồi hăng hái, một người tiêu dùng tiềm năng có nhiều khả năng để lựa chọn doanh nghiệp của bạn.
Khuyến khích để rời khỏi xét
Người tiêu dùng vẫn có thể không muốn để lại một đánh giá, tuy nhiên nó có thể là một động lực sẽ đổi thay tâm khảm của họ. Ví dụ, bạn có thể cung cấp một số tiền ra mua hàng tiếp theo của họ nếu họ để lại một nhận xét về kinh nghiệm mà họ đã có với doanh nghiệp của bạn.
Bạn có thể thấy đầu tư mạnh mẽ chuỗi của công ty thực phẩm trong ưu đãi cho các đánh giá, nghĩa là McDonalds và KFC cung cấp chip nhỏ miễn phí khi coi xét trực tuyến được thực hiện về kinh nghiệm của người tiêu dùng.
Tool đánh giá 5 sao Google Local Nói rằng đánh giá trực tuyến là rất quan yếu là một chuyện, nhưng đích thực biết làm thế nào để có được đánh giá trực tuyến nhẵn cho doanh nghiệp của bạn là một.
Làm vote TrustPilot Làm cho các khách hàng là trọng tâm của sự để ý
Đa số người tiêu dùng rất thích là trọng tâm của sự để ý. vì thế, hãy vững chắc rằng bạn cung cấp cho những khách hàng đã dành thời kì để viết một bài đánh giá sự quan tâm mà họ muốn và xứng đáng. Bạn có thể yêu cầu họ nếu họ rất vui khi đã coi xét của họ đặc trưng trên trang web của bạn.
Hoặc thậm chí bạn có thể tạo ra một đoạn video ngắn gồm tất những người tiêu dùng đã để lại thông báo phản hồi tích cực. bảo đảm rằng bạn đặt một khuôn mặt với một tên rất quan yếu vì chưng các khách hàng tiềm năng sau đó khác sẽ có thể nhìn thấy mặt cá nhân chủ nghĩa đằng sau doanh nghiệp của bạn.
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020
Phương pháp Review TrustPilot - 0934225077
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
it isgood amazing story amazing Reviewjingjung
Trả lờiXóa